วันอังคารที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2556

สิ่งที่ได้จากการเล่นเกมในวิชา 305111

สิ่งที่ผมได้จากการเล่นเกมต่าง
เกมที่ 1 วันที่ 19 สิงหาคม พ.ศ.2556
เกมที่ 2 วันที่ 2 กันยายน พ.ศ.2556

       สิ่งที่ผมได้เรียนรู้จากการเล่นเกมสร้างบ้าน และเกมต้มยำกุ้งนั้น เป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตในประจำวันเป็นอย่างมาก เช่นเกมสร้างบ้าน นั้นสอนให้เรารู้จักการวางแผน ทำงานอย่างเป็นทีม ความสามัคคีในกลุ่ม สอนให้เราใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดอีกด้วย และยังสอนให้เรามีความละเอียดในการทำงานอีกด้วย และเกมต้มยำกุ้งนั้นยังสอนการทำงานเป็นทีม สอนให้เรารู้จักลำดับความคิด ว่าเราควรที่จะทำอะไรก่อน-หลัง ซึ่งทั้ง 2 เกมนี้ ยังได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อเพื่อนในกลุ่ม และการใช้เวลา และการลำดับความสำคัญอีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น